JA Teline V - шаблон joomla Форекс

Sáng ngày 04/11/2017, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp hệ vừa làm vừa học và hệ từ xa năm học 2017-2018 tại Hội trường Lớn. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các đơn vị liên kết, các tân cử nhân, kỹ sư và thân nhân đến mừng lễ tốt nghiệp. Về phía Trường ĐHCT có Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo và cán bộ chuyên trách các đơn vị trong Trường.

Toàn cảnh Lễ Trao bằng tốt nghiệp hệ vừa làm vừa học và hệ từ xa năm học 2017-2018

Với bề dày lịch sử hơn 50 năm hình thành và phát triển, Trường ĐHCT đã trở thành trường đại học trọng điểm, đa ngành, đa lĩnh vực; là cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ phục vụ phát triển kinh tế, xã hội và văn hóa vùng Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước. Cùng với hình thức đào tạo chính quy, Trường ĐHCT đã sớm triển khai và thực hiện tốt các hình thức đào tạo vừa làm vừa học, từ xa, các chương trình bồi dưỡng, tập huấn ngắn hạn nhằm nâng cao trình độ, cập nhật kiến thức, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của người dân theo hướng mở, linh hoạt, nhưng đảm bảo chất lượng, góp phần quan trọng cho sự phát triển bền vững của vùng.

 Hiện nay, Trường đang đào tạo 97 ngành hệ chính quy và hệ vừa làm vừa học, cùng với 14 ngành hệ đào tạo từ xa. Quá trình tổ chức tuyển sinh và đào tạo luôn được đảm bảo tốt về đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, nội dung chương trình giảng dạy, tài liệu hướng dẫn học tập,...bên cạnh sự kết hợp hài hòa giữa Nhà trường và các đơn vị liên kết trong tất cả các hoạt động nhằm tạo điều kiện học tập và nghiên cứu tốt nhất cho người học.

PGS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường ĐHCT phát biểu chúc mừng các tân cử nhân và kỹ sư

Tại buổi lễ năm nay, Trường ĐHCT vui mừng trao bằng tốt nghiệp cho hơn 700 tân cử nhân và kỹ sư của các khóa đào tạo năm 2013, 2014, 2015 ở các loại hình liên thông, văn bằng thứ 2, vừa làm vừa học và từ xa do Trường ĐHCT phối hợp và tổ chức đào tạo tại các đơn vị liên kết.

Theo kết quả xét tốt nghiệp năm 2017-2018, số lượng sinh viên tốt nghiệp hệ vừa làm vừa học là 1.553 sinh viên, trong đó, loại Xuất sắc và Giỏi chiếm tỷ lệ 6,63%, loại Khá chiếm 48,17% và loại Trung bình chiếm 45,20%. Đối với hệ đào tạo từ xa, số sinh viên tốt nghiệp là 1.107, trong đó, loại Khá trở lên chiếm 42,38% và loại Trung bình chiếm 57,72%.

Để đạt được kết quả trên là quá trình phấn đấu không ngừng trong học tập và rèn luyện của sinh viên, sự quan tâm hỗ trợ của gia đình và các đơn vị liên kết đào tạo, đồng thời, kết quả trên cũng ngày càng khẳng định chất lượng đào tạo của Trường ĐHCT đối với hình thức đào tạo hệ vừa làm vừa học và từ xa. Trong thời gian tới, Trường sẽ không ngừng cải tiến, tìm giải pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, song song với việc tăng cường hợp tác với các đơn vị liên kết nhằm ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu của xã hội. 

TS. Phạm Phương Tâm, Giám đốc Trung tâm Liên kết Đào tạo-Trường ĐHCT, báo cáo tổng kết khóa học hệ vừa làm vừa học và hệ đào tạo từ xa

 

Lãnh đạo Nhà trường trao hoa thay lời cảm ơn đến các đơn vị liên kết

 

Bà Phạm Thị Ngọc Sương, Phó Giám đốc Trung tâm Liên kết đào tạo, công bố các quyết định tốt nghiệp và khen thưởng

 

Trao khen thưởng cho sinh viên tốt nghiệp Xuất sắc và Giỏi

 

Khen thưởng cho sinh viên có nhiều nỗ lực trong học tập và rèn luyện

 

Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

 

(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng)