JA Teline V - шаблон joomla Форекс

        Nhằm giúp đỡ, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Quý Mão năm 2023 trong không khí vui tươi, ấm cúng, giúp các em phần nào vượt qua hoàn cảnh khó khăn có được niềm vui ngày Tết như các bạn cùng trang lứa. Chi đoàn phối hợp với Công đoàn đơn vị Trung tâm Liên kết Đào tạo - Trường Đại học Cần Thơ tổ chức quyên góp từ các đoàn viên, viên chức đơn vị, đồng thời kêu gọi các tổ chức, cá nhân , doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ, đóng góp bằng tiền, nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập, xe đạp ... Đến chiều ngày 12/01/2023, Chi đoàn đã vận động quyên góp được tổng cộng 200kg gạo và 17.668.000 đồng tiền mặt.

        Sáng ngày 13/01/2023, đoàn đến trao quà cho 51 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Long Thạnh 3, xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang. Mỗi phần quà gồm: gạo, đường, bột ngọt, nước tương, nước mắm, sữa, bánh, kẹo... Đặc biệt, đoàn đã trao tặng 05 chiếc xe đạp mới cho 05 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có phương tiện đến trường.

        Tại buổi trao quà, ông Trịnh Trung Hưng - Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm Liên kết Đào tạo, Trường Đại học Cần Thơ đại diện đoàn đã thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc mừng năm mới đến các em và gia đình nhân dịp năm mới.

 
 
 

        Mặc dù những phần quà trên không lớn nhưng nó thể hiện tinh thần tương thân tương ái, nghĩa cử cao đẹp của đoàn viên, viên chức, người lao động Trung tâm Liên kết Đào tạo. 

Chi đoàn Trung tâm Liên kết Đào tạo