JA Teline V - шаблон joomla Форекс

Sáng ngày 02/12/2023, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ vừa làm vừa học và đào tạo từ xa năm 2023. Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Trần Trung Tính, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường ĐHCT; đại diện các đơn vị liên kết đến từ các tỉnh, thành phố trong khu vực, lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường ĐHCT và đặc biệt là sự có mặt của 410 tân khoa tốt nghiệp trong năm 2023.

Toàn cảnh buổi lễ tại Hội trường Rùa, Trường ĐHCT

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Trần Trung Tính ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các tân cử nhân trong suốt những năm tháng học tập tại Trường. Dù ở hình thức chính quy, vừa làm vừa học hay đào tạo từ xa, đội ngũ giảng viên, viên chức Trường ĐHCT luôn tận tụy giảng dạy, hướng dẫn và hỗ trợ sinh viên kịp thời. Các đơn vị liên kết đã đồng hành cùng Trường ĐHCT, đặc biệt là Trung tâm Liên kết Đào tạo có vai trò quan trọng trong công tác tổ chức quản lý, đào tạo và đã tạo ra một môi trường học tập thuận lợi. Thông qua đó, PGS.TS. Trần Trung Tính đã gửi lời cảm ơn đến các đơn vị liên kết và các học viên đã tin tưởng lựa chọn Trường ĐHCT và mong muốn tiếp tục phối hợp với các đơn vị trong công tác đào tạo, hỗ trợ giảng dạy trong thời gian sắp tới.

PGS.TS. Trần Trung Tính phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp

PGS.TS. Phạm Phương Tâm, Giám đốc Trung tâm Liên kết Đào tạo, Trường ĐHCT đã gửi lời chúc mừng đến hơn 410 tân khoa hệ vừa làm vừa học và đào tạo từ xa, tuyển sinh của các khóa đào tạo năm 2018, 2019, 2020 và 2021. PGS.TS. Phạm Phương Tâm nhấn mạnh Trường ĐHCT là trường đại học trọng điểm, đa ngành, đa lĩnh vực, có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều viện, trường đại học và các tổ chức văn hóa, giáo dục uy tín trong và ngoài nước, với đội ngũ giảng viên chất lượng cao, các hình thức đào tạo đa dạng luôn đảm bảo được chuẩn chất lượng đào tạo, phương pháp dạy học hiện đại, tiên tiến, Trường ĐHCT luôn tạo điều kiện học tập, lĩnh hội tri thức cho các sinh viên, tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội, đất nước và hội nhập quốc tế.

 

PGS.TS. Phạm Phương Tâm trình bày báo cáo tổng kết quá trình và kết quả đào tạo tại buổi lễ

Đợt trao bằng tốt nghiệp năm 2023 cũng đã ghi nhận được những con số thống kê ấn tượng về kết quả học tập của sinh viên, cụ thể:

  • Đối với hệ vừa làm vừa học, Trường ĐHCT đã tuyển sinh 892 sinh viên, trong đó có 762 sinh viên đủ điều kiện xét tốt nghiệp, đạt tỷ lệ 85.4%. Số lượng sinh viên tốt nghiệp là 481, chiếm tỷ lệ 63.1%. Trong đó, có 32 sinh viên đạt loại xuất sắc, 153 sinh viên đạt loại giỏi, 275 sinh viên đạt loại khá và 21 sinh viên đạt loại trung bình.

  • Đối với hệ đào tạo từ xa, Trường ĐHCT đã tuyển sinh 1806 sinh viên, trong đó có 993 sinh viên đủ điều kiện xét tốt nghiệp, đạt tỷ lệ 55%. Số lượng sinh viên tốt nghiệp là 607, chiếm tỷ lệ 61.3%. Trong đó, có 52 sinh viên đạt loại xuất sắc, 155 sinh viên đạt loại giỏi, 295 sinh viên đạt loại khá và 105 sinh viên đạt loại trung bình.

Tân khoa Võ Thị Thiên Hương, ngành Ngôn ngữ Pháp đại diện các tân khoa phát biểu cảm nghĩ tại Lễ tốt nghiệp năm 2023

Một số hình ảnh tại Lễ trao bằng tốt nghiệp:

 
 
 
 

 

(Nguồn: Ban Biên tập Website Trường Đại học Cần Thơ)